Khám phá nơi xứ sở Kangaroo

Vi vu nơi xứ sở Kangaroo

Hôm nay hãy cùng Dat Viet Tour vi vu nơi xứ sở Kangaroo – khám phá nước Úc với những điều độc đáo, nét đẹp khác biệt đầy thú vị nhé. Australia – Úc, là quốc gia duy nhất nằm hoàn toàn trên lục địa, bao bọc bởi các đại dương, là một trong số những quốc gia có tốc độ đô thị hóa cao nhất trên thế giới.

Đất nước được biết đến với những vùng sa mạc rộng lớn, những ngôi nhà trồng hoa rực rỡ, những thành phố hiện đại xen lẫn những bãi biển hoang sơ, những hòn đảo tuyệt đẹp. Nước Úc nổi tiếng khi đến đây bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những chú Kangaroo nhảy nhót vs Kangaroo con trong chiếc túi trước bụng, những chú sóc Possum đuổi nhau chạy ríu rít trên mái những tòa nhà.


Du lịch nước Úc, ngoài những địa danh thường được biết đến như nhà hát Opera Sydney với lối kiến trúc độc đáo, thung lũng rượu Barossa, con đường đẹp như mơ của du lịch Úc – Great Ocean, hay như công viên quốc gia Uluru, thì Tasmania là từ khóa cũng được xuất hiện khá nhiều trong lịch sử tìm kiếm.

Tasmania là một hòn đảo nhỏ nằm ở tiểu bang đông nam nước Úc. Đây được biết đến là một vùng đảo xinh đẹp hình trái tim với thiên nhiên còn hoang dã, nông nghiệp trù phú sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng bất tận, níu chân khiến bạn đi chẳng muốn về.


Tasmania chào đón bạn với khí hậu ôn hòa ấm áp hầu như quanh năm với bốn mùa riêng biệt, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước màu tím của hoa jacaranda vào mùa xuân hay những cánh đồng hoa oải hương Bridestowe hút mắt trải dài bất tận vào mùa hè khiến bạn chỉ muốn hít vào thật sâu cái hương thơm ấy, xem những người nông dân thu hoạch ong mật và những sản phẩm từ Lavender được bày bán.

Cho tới những vườn cây ăn trái trĩu quả khiến du khách vô cùng thích thú khi vừa được ăn vừa được hái mang về mà chỉ cần trả mức giá cả phải chăng.


xem thêm >>> Tour Du Lịch: Melbourne Canberra Sydney (7N6Đ)

Khi đến du lịch Úc và chọn tour du lịch tới Tasmania, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn vui chơi giải trí, cụ thể bạn có thể tới thăm những địa điểm sau:

Địa điểm đầu tiên không thể không nhắc đến là Hobart, thành phố thủ đô của bang Tasmania. Đây là địa danh mang đến nguồn cảm hứng bất tận do có nhiều công trình nổi tiếng, đến thăm di sản văn hóa thế giới đã được Unesco công nhận – khu di tích Port Authur, xưởng chế biến bào ngư Tas Live Abalone và thăm trang trại Curringa Farm để tìm hiểu quy trình cắt xén lông cừu như thế nào cũng là trải nghiệm đáng thử.

Đến với thành phố Launceston, nơi có con đường mòn chạy dọc theo hẻm núi đá, và cây cầu King’s Bridge nối liền hai vách đá hùng vĩ lại. Bạn có thể đứng trên cầu, hút vào tầm mắt toàn cảnh hẻm đá và dòng sông Tasmar êm đềm.


 Hành trình khám phá Tasmania còn đưa bước chân bạn tới Devonport, một địa danh nằm sát biển, thích hợp cho những du khách đang muốn trốn tránh cái ồn ào náo nhiệt của chốn phồn hoa đô thị, nơi đây không khí êm ả mà yên bình đến lạ lùng. Người dân ở thành phố này khá thưa thớt, họ sống trong những căn nhà nhỏ, nằm xa xa phía biển, đường phố ít xe cộ, bạn có thể thả hồn phiêu lãng nơi đây.

Còn nhiều nhiều những cảnh đẹp, những thành phố là điểm đến tuyệt vời khi bạn ghé thăm Tasmania trong chuyến du lịch Úc của mình, lựa chọn Tasmania và chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc.

Xem thêm >>> 5 địa điểm bạn nhất định phải đến nếu du lịch Sydney

 

Share on Google Plus

About Ky Nguyen

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét